Friday, July 6, 2018

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

Diện tích nhà ở đang dần bị thu hẹp, làm thế nào để thiết kế nên căn nhà với diện tích bị hạn chế nhưng vẫn tiện nghi và sang trọng?. Đó là điều băn khoăn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ là lựa chọn tốt nhất.
Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ có diện tích nhỏ

Thiết kế nội thất thông minh cho phòng khách
Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ đối với phòng khách được gia chú chú ý và tính toán thật kỹ lưỡng. Bởi phòng khách có thể được xem là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà. Đây là nơi để lại ấn tượng nhất cho những vị khách. Thiết kế nội thất phòng khách có diện thích nhỏ bạn nên chọn tông màu chủ đạo là màu trắng sáng. Không nên lựa chọn quá nhiều màu sắc vì nó sẽ làm rối cho căn phòng. Những bức trang treo tường sẽ làm điểm nhấn cho gian phòng.


Thiết kế nội thất thông minh cho phòng khách
Giữa phòng khách, chúng ta có một hệ tủ trang trí dán decor với rất nhiều các công năng sử dụng. Chiếc bàn với những ngăn kéo, điều này rất tiện lợi. Bạn có thể đựng những hộp bánh hay những vật dụng nhỏ.

Thiết kế nội thất thông minh căn hộ nhỏ cho phòng bếp nhỏ
Với không gian nhỏ hẹp bạn nên sử dụng sơn tường với tông màu sáng (trắng) sẽ mang lại cảm giác rộng thoáng hơn khi sử dụng. Tránh những màu tối hoặc nóng cho những không gian nhỏ hẹp sẽ tăng cảm giác chật chội, ngột ngạt.


Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ với phòng bếp. Việc tận dụng mọi góc ngách các bức tường là điều rất hữu ích. Bạn có thể sử dụng các kệ, ngăn tủ đặt ở vị trí cao sát trần để mở rộng diện tích cho nhà bếp. Ngăn tủ kín sẽ tạo cảm giác gọn gàng. Ngăn tủ mở hoặc cửa kính sẽ khiến căn bếp trở nên có chiều sâu không gian hơn.


Thiết kế nội thất thông minh cho phòng bếp
Nếu tủ được tích hợp ngay dưới bàn bếp thì còn tuyệt vời hơn nữa. Với chức năng kéo và trượt ra thì những kệ lưu trữ trong tủ này sẽ giúp ích và tiết kiệm thời gian lấy đồ cho bạn khá nhiều đấy. Khi không sử dụng, bạn có thể đẩy nó vào ngăn tủ, mở rộng không gian để thuận tiện cho những việc khác.

Thiết kế nội thất căn hộ nhỏ với phòng ngủ
Phòng ngủ có diện tích nhỏ lựa chọn nội thất thông minh là điều rất cần thiết. Với phòng ngủ bạn nên kê giường sát tường sẽ giúp tiết kiệm được diện tích. Màu sắc cũng nên chọn đơn giản kết hợp 2 gam màu là chủ đạo. Những chiếc giường thông minh với nhiều ngăn kéo.

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ cho phòng ngủ
Bạn có thể chọn giường gấp có thể nâng lên, hạ xuống. Hay có thể gấp vào khi không sử dụng để trả lại diện tích cho gian phòng.

Trên đây là những cách Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ đơn giản mà sang trọng. Để được tư vấn chi tiết hơn về thiết kế nội thất căn hộ của mình đừng ngần ngại liên lạc với NỘI THẤT MANDALA chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ cho bạn.
Thông tin liên hệ:

Công ty: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Mandala.

Trụ sở giao dịch: Tầng 5, số 121 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Hotline: 04.3993.3009 – 0963.531.012

No comments:

Post a Comment