Monday, July 9, 2018

Thiết kế nội thất chung cư đẹp như phim hàn

Thiết kế nội thất chung cư đẹp tượng trưng cho tâm hồn cũng như đẳng cấp của gia chủ. Nhà không chỉ là nơi để sống còn thể hiện tâm huyết cũng như phong cách, nét đặc trưng cho mỗi gia đình. Thiết kế nội thất chung cư đẹp giúp toát lên phong thái và cho ta cuộc sống thoải mái và vui tươi hơn.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp như phim Hàn

Khi xem những bộ phim Hàn bạn thấy nội thất trong phòng họ rất đẹp. Hôm nay các kiến trúc sư nội thất Mandala thiết kế nội thất chung cư đẹp như trong phim cho bạn.
Nhược điểm khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư là bị giới hạn về diện tích. Chĩnh vì thế khi thiết kế gia chủ và kiến trúc sư nên tính toán kỹ. Với diện tích không quá rộng bạn nên thiết kế phòng khách và phòng ăn cùng một không gian là giải pháp thông minh nhất.
Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại


Khi thiết kế phòng khách liền bếp bạn có thể dùng vách ngăn để tạo sự riêng tư cho từng phòng. Với phòng bếp nên đầu tư máy hút mùi thức ăn. Việc này sẽ giúp làm giảm được mùi thức ăn, tránh việc mùi thức ăn lan sang phòng khách.

Thiết kế nội thất cho phòng khách

Chọn nội thất cho phòng khách rất quan trọng trong việc thiết kế nội thất chung cư đẹp. Nội thất là cái hồn của gian phòng, chiếc ghế sofa hiện đại làm nổi bật cho gian phòng. Sofa được thiết kế phía dưới là gỗ. Phía trên là nệm mỏng tạo cảm giác thoáng không bị bí và “to ụ” như những sofa thông thường. Hai tông màu trái ngược kết hợp với nhau. Tạo nét hiện đại châu Âu mà vẫn giữ được nét Á Đông toát lên từ chất liệu gỗ tự nhiên.
>>> XEM CHI TIẾT: 

Thiết kế nội thất chung cư đẹp như phim hàn


No comments:

Post a Comment