Tuesday, July 17, 2018

Phong cách thiết kế nội thất nhà ở đẹp ngẩn ngơ

Phong cách thiết kế nội thất tối giản hiện đại. Trọng tâm của phong cách này là sự đơn giản. Màu sắc có thể sẫm tối hoặc tươi sáng. Phổ biến trong phong cách này là các chi tiết hình học đa dạng như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn bế mặt trơn, láng, ít chi tiết.
Từ đường nét, hình khối kiến trúc cho đến các trang trí nội thất . Những chi tiết không cần thiết được coi là thừa thãi và được loại bỏ. Bản thân những đồ đạc nội thất có ý nghĩa công năng. Là một thành phần cấu thành yếu tố trang trí cũng được hạn chế tối thiểu vừa thể hiện sự chặt chẽ về bố cục, lại vừa giữ lại được một không gian kiến trúc đẹp, thoáng đãng, rộng rãi.
Phong cách thiết kế nội thất theo hướng hiện đại

Phong cách bố trí nội thất tối giản hiện đang rất được ưa chuộng bởi sự giản dị và tinh tế. Trong không gian mà nó mang lại và đó cũng chính là lý do tại Việt Nam. Phong cách tối giản cũng là một trong những xu hướng được nhiều gia chủ – những người yêu thích sự giản đơn lựa chọn nhiều nhất.

Phong cách thiết kế nội thất công nghiệp

Một phong cách được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Và chắc hẳn sẽ còn được tiếp tục nói đến trong thời gian sắp tới. Là sự kết hợp của phong cách Công nghiệp với những món đồ nội thất Retro cổ điển. Xu hướng thiết kế này nhấn mạnh và lấy sự thô mộc của vật liệu xây dựng làm nhân tố chính trong triết lý thiết kế. Gợi nhớ đến không gian sản xuất Công nghiệp. Mang đến một bầu không khí cá tính, mạnh mẽ mà vẫn có nét vintage quyến rũ.
Phong cách thiết kế nội thất theo hướng công nghiệp
Phong cách thiết kế nội thất đương đại

Phong cách thiết kế nội thất đương đại chủ yếu hướng đến tính tiện nghi cho không gian sử dụng. Các thiết kế này luôn nhận được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và công năng tạo nên một không gian.
Thiết kế nội thất theo hướng đương đại

Phong cách tối giản tập trung vào những chi tiết. Hình dáng đơn giản thì phong cách đương đại được lại chú trọng vào không gian sử dụng. Bằng cách “đề cao” việc sử dụng màu sắc, hình khối, không gian, chính điều này đã làm cho trường phái này luôn trở nên bóng bẩy và mới mẻ.

Phong cách thiết kế nhà trong vườn, vườn trong nhà

Chưa bao giờ tầm quan trọng của thiên nhiên lại được quan tâm đến thế trong các xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất hiện đại. Dự báo rằng vai trò này sẽ ngày càng được đề cao và coi trọng hơn nữa trong tương lai. Vườn trong nhà trong vườn. Mục tiêu của xu hướng này là phủ xanh mọi góc không gian sinh hoạt của con người từ trong ra ngoài. Mang hơi thở của thiên nhiên len lỏi vào lối sống của con người.
>>> XEM CHI TIẾT: 

Phong cách thiết kế nội thất nhà ở đẹp ngẩn ngơ

No comments:

Post a Comment