Monday, July 2, 2018

Thiết kế nội thất nhà hàng sang trọng và ấn tượng

Thiết kế nội thất nhà hàng sang trọng chuyên nghiệp giúp bạn tạo nên bộ mặt và ấn tượng riêng cho nhà hàng của mình. Thiết kế nội thất nhà hàng đẹp kết hợp với những món ăn tuyệt vời. Chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khách hàng cũng như giữ chân họ trong những lần tiếp theo.
Thiết kế nội thất nhà hàng sang trọng

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách đồng quê
Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách đồng quê mang đến trong mình những vẻ đẹp xa xưa. Giúp cho mỗi chúng ta cảm thấy gần gũi, thân thương. Đây cũng là nét nổi bật làm cho nhà hàng.
                                        
Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách đồng quê

Điểm nhấn trong không gian nội thất là hàng cột bằng gỗ đối xứng tạo nên sự vững chãi, kiên cố. Bàn ghế được chế tác từ tre, mây rất gần gũi, mộc mạc với kiểu dáng đơn giản. Màu sắc của các đồ nội thất cũng là màu thuần của vật liệu. Sự phối ngẫu ngoại thất và nội thất khiến từ chất liệu cho tới màu sắc đều rất tự nhiên, dung dị, hài hòa. Chúng tạo cho thực khách một cảm giác yên bình, tự tại, vô ưu khi tới đây.

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách hiện đại được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao. Cách bày trí không gian ấn tượng và sắp xếp hợp lý. Đặc điểm riêng của phong cách thiết kế này là các đồ nội thất đều mang tính sang trọng, pha chút độc đáo. Khi lựa chọn phong cách này bạn cần chọn đồ nội thất với tông màu mát mẻ như xanh nhạt, trắng….
Ánh sáng của nội thất nhà hàng sử dụng hệ thống ánh sáng mát mẻ, trẻ trung cân đối với màu sắc của phong cách này.
Để được tư vấn chi tiết hơn về thiết kế nội thất  nhà hàng đẹp đừng ngần ngại liên lạc với NỘI THẤT MANDALA để được tư vấn những mẫu nội thất nhà ở cũng như nội thất phòng bếp đẹp và sang trọng nhất!
Thông tin liên hệ:
Công ty: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Mandala.
Trụ sở giao dịch: Tầng 5, số 121 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội.
Hotline: 04.3993.3009 – 0963.531.01

No comments:

Post a Comment