Sunday, July 29, 2018

Thiết kế nội thất nhà 80m2 đẹp mê mẩn

Thiết kế nội thất nhà 80m2 như thế nào được rất nhiều gia chủ quan tâm hiện nay. Làm sao để tạo nên một không gian sinh hoạt đầm ấm và thoáng đãng cho cả gia đình với diện tích 80m2. Bài viết dưới đây các kiến trúc sư nội thất Mandala sẽ tư vấn cho bạn thiết kế nội thất nhà 80m2.

Thiết kế nội thất nhà 80m2 cho phòng khách

Từ ngoài bước vào mẫu thiết kế nội thất nhà 80m2 là khoảng sân nhỏ đây là nơi để xe cho gia đình. Bước vào không gian sinh hoạt là phòng khách. Phòng khách là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Bước chân vào căn nhà điểm ấn tượng đầu tiên là phòng khách vì thế thiết kế phòng khách tinh tế, sang trọng là điều gia chủ cần.
Thiết kế nội thất phòng khách 80m2
Phòng khách được trang trí bằng bộ bàn ghế sofa bắt mắt với tone màu xanh đen. Rất sang trọng cùng với thảm màu xám khá ấn tượng. Tùy thuộc vào nét phong thủy của mình mà gia chủ chọn màu tường thích hợp. Bạn cũng có thể chọn những bức tranh dán tường để tạo nên những điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Thiết kế nội thất nhà 80m2 cho phòng bếp

Song song với phòng khách là phòng ăn và bếp được bố trí gọn gàng với hệ tủ bếp chữ L. Tạo một không gian lý tưởng cho bà nội trợ. Khi thiết kế nội thất phòng khách liền bếp bạn cần lắp máy hút mùi với công suất lớn. Để giảm bớt mùi lan sang cho phòng khách. Thiết kế cửa sổ cho phòng bếp giúp thoáng hơn và cũng giúp lấy được tối đa diện tích từ bên ngoài.
Thiết kế nội thất phòng bếp cho nhà 80m2
Một trong những cách thiết kế bếp đẹp, tiện nghi đó là sử dụng nội thất thông minh, tiện lợi. Bạn có thể thiết kế hệ thống bếp hình chữ L. Tủ kệ chữ I dạng treo tường và tích hợp nhiều ngăn chứa đồ. Kết hợp với một số vật trang trí như bình hoa trên bàn ăn, hay giỏ hoa quả sẽ làm cho không gian phòng bếp thêm trẻ trung và đầy sức sống hơn.

Thiết kế nội thất nhà 80m2 cho 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chuẩn master và phòng ngủ cho con. Phòng ngủ của bố mẹ và các con với tông màu khác nhau. Với phòng của bố mẹ ta nên chọn tông màu trung tính. Với các thiết kế nội thất thông minh. Giường đa năng với những ngăn kéo sẽ giúp bạn thuận lợi để những quyển sách, những vật dụng nhỏ.
>>> XEM CHI TIẾT:  THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ 80M2

No comments:

Post a Comment