Monday, July 2, 2018

Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đẹp và tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp là ý tưởng nội thất khá hay cho những căn nhà có diện tích vừa phải.Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp không những tiết kiệm diện tích mà còn tạo nên sự kết nối trong căn nhà của bạn.
Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp
Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp
Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp là một ý tưởng hay trong kiến trúc nội thất nhà đẹp điều này sẽ tạo nên không gian sinh hoạt rộng rãi, sự ấm cúng tuy nhiên khi phòng ăn không riêng biệt, lúc ta nấu ăn mùi đồ ăn sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động của phòng khách. Vì thế khi thiết kế nội thất phòng bếp cần bố trí máy hút mùi để xử lý mùi thức ăn. Đồng thời phòng khách cũng có cửa sổ lớn và vị trí thông thoáng.
Khi chọn nội thất cho phòng khách liền bếp nên chọn khoảng hai màu là vừa đủ để tránh việc thiết kế nội thất sử dụng quá nhiều màu sắc làm cho nội thất căn phòng kém sang trọng. Tùy thuộc và sở thích cũng như phong thủy của mỗi gia đình mà chúng ta phối hợp màu sắc sao cho phù hợp.
Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp sang trọng
Thiết kế nội thất phòng khách
Nội thất phòng khách chính là linh hồn của của gian phòng. Nên lựa chọn đặt bộ sofa và có vị trí thuận lợi, đi lại dễ dàng. Tiếp theo là ti vi và các ngăn để đồ, có thể đặt thêm tủ đựng các đồ trang trí để cho phòng khách đẹp và sinh động hơn.
Để thiết kế nội thất phòng khách đẹp hơn, sinh động hơn ta cũng có thể dùng những bức tranh treo tường, bình, chai, lọ… để trang trí cho phòng khách của mình.
Hệ thống rèm cửa và thảm sàn cũng có thể tôn vẻ đẹp cho phòng khách nếu ta biết sử dụng một khách hợp lý, lựa chọn màu sắc phù hợp với tổng thể không gian của phòng khách.
Thiết kế nội thất phòng khách
Thiết kế nội thất phòng bếp
Với phòng bếp bạn nên chọn gam màu trung tính. Không nên chọn những màu quá sáng. Vì khi chọn màu sắc sáng sẽ dễ bị dính dầu mỡ thức ăn theo thời gian nhìn rất bẩn. Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ khiến cho nhà bếp của bạn không những thoáng đãng. Sạch sẽ mà còn rộng rãi hơn rất nhiều.

Nếu bếp thiếu ánh sáng tự nhiên thì ý tưởng cho bạn. Trong việc thiết kế phòng bếp nhỏ gọn là có thể sử dụng thêm nhiều đèn. Kết hợp với những nền gạch men sáng bóng có tính khuếch đại. Sự kết hợp này cũng sẽ khiến bạn ăn gian được không gian bếp.
Để được tư vấn chi tiết hơn về thiết kế nội thất  phòng khách liền bếp đừng ngần ngại liên lạc với NỘI THẤT MANDALA để được tư vấn những mẫu nội thất nhà ở cũng như nội thất phòng bếp đẹp và sang trọng nhất!
Thông tin liên hệ:
Công ty: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Mandala.
Trụ sở giao dịch: Tầng 5, số 121 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội.
Hotline: 04.3993.3009 – 0963.531.01

No comments:

Post a Comment