Sunday, July 1, 2018

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đẹp như mơ

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2  như thế nào cho đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm giác và tiện nghi khi sử dụng? Đó là thắc mắc của rất nhiều gia chủ hiện nay. Hôm nay nội thất Mandala sẽ chia sẻ cho bạn các thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đẹp như mơ.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2

Bố cục trong thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2

Với diện tích chung cư 70m2 tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi hộ gia đình ta thiết kế sao cho phù hợp. Thông thường các hộ gia đình sẽ bố trí nội thất bao gồm không gian phòng khách, phòng bếp và 2 phòng ngủ.


Những mẫu thiết kế phòng khách cùng bếp hiện đại và tiện lợi
Để gia tăng diện tích sử dụng và kéo dài không gian. Thì việc nối liền phòng ăn với phòng khách là điều hoàn toàn hợp lý và nên làm. Thay vì để phòng ăn chiếm một diện tích không gian lớn gây lãng phí. Gia chủ hoàn toàn có thể mạnh dạn nối thông phòng ăn với phòng khách để tận dụng hết phần không gian bị lãng phí.
Khi thiết kế phòng bếp nối liền phòng khách bạn cần có máy hút mùi cho phòng bếp và thiết kế phòng khách có cửa sổ lớn. Điều này sẽ làm giảm được mùi thức ăn cho phòng khách.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 cho phòng khách

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 trong cùng sẽ là phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại. Không gian sẽ sáng hơn và rộng hơn khi ta sử dụng hệ thống kính lớn. Điều này sẽ giúp tận dụng được tất cả các ánh sáng và không khí từ tự nhiên.
Với phòng khách nên chọn tông màu sáng sẽ hợp với những bức tranh dán tường để tạo điểm nhấn cho gian nhà. Đồ nội thất cho phòng khách ta nên sử dụng nội thất thông minh. Đa chức năng giúp ta tiết kiệm được diện tích rất nhiều.
>>> XEM CHI TIẾT: THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ CHUNG CƯ 70M2
Thông tin liên hệ:
Công ty: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Mandala.
Trụ sở giao dịch: Tầng 5, số 121 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội.
Hotline: 04.3993.3009 – 0963.531.012

No comments:

Post a Comment