Tuesday, July 17, 2018

Thiết kế nội thất shop thời trang sang trọng thời thượng

Thiết kế nội thất shop thời trang là công việc đòi hỏi có tầm nhìn và sự sáng tạo. Cần phải có sự khác biệt lớn, có điểm nhấn để lại ấn tượng cho những khách hàng. Thiết kế nội thất shop thời trang như thế nào? Bài viết dưới đây nội thất Mandala sẽ giúp bạn.
Thiết kế nội thất shop thời trang
Thiết kế nội thất shop thời trang

Shop thời trang với những mặt hàng phong phú( bao gồm quần áo, váy, giày dép, túi…) nên diện tích cho không gian rộng hay thiết kế nội thất shop thời trang một cách khoa học. Các quầy trưng bày phân chia cách rõ ràng, khoa học giúp cho khách hàng dế dàng tìm mua những món đồ của mình.
Thiết kế nội thất shop thời trang phong cách
Các mẫu nội thất được lựa chọn để lắp đặt trong chủ yếu làm từ chất liệu gỗ cao cấp. Trong đó nổi bật nhất là những chiếc kệ, tủ đựng đồ được thiết kế theo từng ngăn ô. Giúp cho việc trưng bày sản phẩm tiện lợi, gọn gàng và bắt mắt hơn. Có những khu vực với những chiếc tủ trưng bày toàn bộ là quần áo. Váy vóc với ngăn trên có thiết kế rộng để treo đồ (hàng mẫu) còn ngăn dưới hẹp hơn là những bộ đồ nhiều size khác nhau được gấp lại gọn gàng, ngăn nắp.

Thiết kế nội thất shop thời trang bắt mắt

Để trưng bày các sản phẩm thật bắt mắt, thiết kế nội thất shop thời trang đảm bảo được sự hài hòa, logic. Ta chọn những chiếc tủ, kệ trang trí hay kết hợp những chiếc tủ và kệ trang trí với những ngăn ô tiện dụng. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng kiểm soát được các mặt hàng. Cũng như khách hàng dễ dàng ngắm nhiều mặt hàng cũng một lúc. Điều này giúp cho tăng được lượng mặt hàng cho shop. Bởi với ý định mua váy nhưng khi nhìn sang thấy đôi giày đẹp nên nảy ra ý định mua thêm giày thật tuyệt vời với phong cách thiết kế này.

No comments:

Post a Comment