Monday, July 9, 2018

Thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2 đơn giản mà đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2 là thử thách với các gia chủ và người thiết kế. Để thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đòi hỏi ta phải tính toán một cách kỹ lưỡng. Thiết kế nội thất Mandala mách bạn cách thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2 đẹp thoải mái và tiện nghi nhất.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2 đẹp nhất

Lựa chọn màu sắc trong thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2

Với diện tích 10m2 khi thiết kế nội thất phòng ngủ. Tùy thuộc vào sở tích cũng như phong cách của mỗi gia chủ thì kế hợp sao hợp lý. Với nội thất theo phong cách hiện đại cho phòng ngủ nên sử dụng từ 2-3 màu làm màu sắc chủ đạo. Với phòng ngủ khi chọn màu sắc trung tính mang đến không gian lịch sự, sang trọng và thoải mái hơn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2 với tông màu sáng
Màu trắng cho phòng ngủ là gam màu đang được nhiều gia chủ sử dụng nhất hiện nay. Bởi tính hiện đại, trẻ trung và không gian sáng và sạch sẽ. Bên cạnh đó màu trắng rất dễ dàng kết hợp và làm tôn lên vẻ đẹp của những món đồ nội thất.

 Thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2 bằng cách sắp xếp đồ hợp lý

Cũng giống như nhiều không gian khác, công việc thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 là việc tính toán tỉ mĩ. Bằng việc bố trí và sử dụng đồ nội thất hợp lý. Tính chuẩn xác để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Bố trí không gian đi lại trong phòng thật thuận tiện và đầy đủ các đồ nội thất. Nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu cho gia đình như giường, tủ, bàn phấn, bàn làm việc và giá kệ để đồ trang trí.
>>>> Xem chi tiết: 

Thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2 đơn giản mà đẹp


Thông tin liên hệ:
Công ty: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Mandala.
Trụ sở giao dịch: Tầng 5, số 121 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội.
Hotline: 04.3993.3009 – 0963.531.01

No comments:

Post a Comment