Tuesday, July 10, 2018

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp mê mẩn cho từng không gian

Nhằm tạo ra không gian ấm cúng, nội thất đẹp cho sinh hoạt vừa hiện đại vừa sang trọng vừa tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách tiện bề sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Nội thất phòng khách thường được bố trí ngay khu vực đầu tiên khi thiết kế nội thất nhà phố đẹp hiện đại nhỏ hẹp. Vì vậy, không gian phòng khách nên bố trí theo phong cách hiện đại. Tối giản các chi tiết trang trí không cần thiết. Tập trung thể hiện được trung tâm phòng khách là bộ sofa trắng mềm mại gợi được không khí thân mật nhưng vẫn sang trọng cho không gian nhỏ này.
Thiết kế nội thất thất nhà phố đẹp với phòng khách liền bếp
Khi thiết kế nội thất nhà phố đẹp tùy thuộc vào sở thích của gia chủ cũng như phong thủy. Gam màu xám và vàng kem hiện nay đang được rất nhiều gia chủ sử dụng. Gam màu xám và vàng kem tạo thiết kế hài hòa. Có nhịp chuyển đều đặn để tránh sự gượng gạo trong thiết kế màu sắc của nội thất phòng khách đẹp.

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại đẹp cho phòng bếp

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại không gian phòng bếp là không gian quan trọng. Với diện tích rộng thì có thể thoải mái thiết kế các gian phòng riêng. Kiến trúc nhà phố với diện tích hẹp bạn nên thiết kế phòng khách liền kế phòng bếp. Điều này sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Phòng bếp cần có máy hút mùi để tránh mùi lan sang phòng khách. Phòng bếp nên thiết kế có cửa sổ để tận dụng hết tối đa ánh sáng từ bên ngoài. Nếu không thể thiết kế cửa sổ bạn nên dùng. Những chiếc đèn chùm sẽ cung cấp được ánh sáng cho phòng. Đây cũng là điểm nhấn nổi bật cho phòng bếp.
Thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống tiện lợi
Bộ bàn ghế ăn nên chọn gỗ nâu và gam trắng của đệm để màu sắc hài hòa, dễ chịu. Vài bức tranh tĩnh vật hoặc những món đồ yêu thích do chính tay các thành viên gia đình. Nên được chọn để trang trí trong khu vực này. Những vật nội thất tĩnh lặng tưởng chừng khô khan ấy sẽ làm tăng thêm sức sống cho không gian sinh hoạt chung của gia đình. Yếu tố thiên nhiên như một vài bình hoa, hay chậu cây cảnh nhỏ cũng nên được đưa vào để làm nên sự thi vị cho bữa cơm ấm cúng.

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại đẹp cho phòng ngủ

Với hạn chế về diện tích nên khi lựa chọn đồ nội thất cho phòng ngủ gia chủ cần phải hết sức cân nhắc. Nếu chúng ta thiết kế nhiều vật dụng nhỏ. Trưng bày chúng lên sẽ làm cho gian phòng bị rối. Với việc lựa chọn đồ dùng đa năng sẽ thuận tiện cho việc bố trí đồ đạc, giảm được đáng kể không gian chiếm dụng của đồ dùng gia đình không cần thiết.
Gia chủ có thể lựa chọn đồ nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đại của mình bằng hệ thống đa chức năng như giường 2 tầng. Kết hợp tủ quần áo hay giá sách… Tùy thuộc vào sở thích hay nhu cầu của mình để có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất.
Thiết kế nội thất nhà phố đẹp cho phòng ngủ
Tùy theo sở thích và tính cách của gia chủ mà bạn có thể thiết kế nội thất nhà phố đẹp cho phù hợp nhất. Để được tư vấn cũng như tham khảo các mẫu về thiết kế nội thất nhà ở cũng thiết kế phòng ngủ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Thông tin liên hệ:
Công ty: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Mandala.
Trụ sở giao dịch: Tầng 5, số 121 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội.
Hotline: 04.3993.3009 – 0963.531.01

No comments:

Post a Comment