Tuesday, July 10, 2018

Thiết kế nội thất nhà ở hiện đại không gian mở

Thiết kế nội thất nhà ở hiện đại như chung cư, căn hộ đang là xu hướng hiện nay. Sự đơn giản trong màu sắc, nội thất đem lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Thiết kế nội thất nhà ở như thế nào? Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn những mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất.
Thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại
Thiết kế nội thất nhà ở hiện đại theo không gian mở

Với diện tích ngày càng thu hẹp. Thiết kế nội thất nhà ở theo không gian mở giúp tiết kiệm được diện tích cũng như tạo sự liên kế giữa các phòng với nhau. Điều này giúp tạ trông rộng và thoáng hơn cho gian nhà.
Thiết kế nội thất nhà ở không gian mở
Thiết kế nội thất phóng khách liền bếp hoặc thiết kế “2 trong 1” cũng là một sáng kiến hay. Nhưng nếu thiết kế như vậy phòng bếp cần có hệ thống hút mùi với công suất lớn. Máy hút mùi sẽ làm giảm được mùi thức ăn lăn sang cho phòng khách.
Thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại khi chọn vật liệu trang trí rất đơn giản. Bạn có thể chọn những chiếc gạch ốp tường với những họa tiết vân gạch đẹp. Hay thay vào đó là những bức tranh dán tường đầy họa tiết. Đây cũng là nét độc đáo cho căn phòng theo phong cách hiện đại.

Mỗi chi tiết hoặc đồ đạc cần có không gian riêng của nó, nổi bật khi đứng một mình và hòa hợp với tổng thể. Nên xem mỗi đồ vật là một tác phẩm và đừng bố trí theo kiểu chồng chất. Có thể trình bày táo bạo với cả đồ đạc và các chi tiết. Nếu bạn thích màu đỏ, hãy sơn trên bức tường chính hoặc chọn một bộ sofa hay ghế màu đỏ tươi. Mạnh dạn sử dụng các mảng lớn, hình khối cơ bản, màu sắc rõ ràng.
Tùy theo sở thích và tính cách của gia chủ mà bạn có thể thiết kế nội thất nhà ở cho phù hợp nhất. Để được tư vấn cũng như tham khảo các mẫu về thiết kế nội thất nhà ở. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Thông tin liên hệ:
Công ty: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Mandala.
Trụ sở giao dịch: Tầng 5, số 121 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội.
Hotline: 04.3993.3009 – 0963.531.01

No comments:

Post a Comment