Friday, July 27, 2018

Bán hàng qua điện thoại

Dạo này đôi khi cả ngày nghe hơn chục cuộc điện thoại bán hàng, từ bảo hiểm, bán nhà, bán đất, spa, ca hát nhảy múa các thể loại đều có đủ. Đã vậy, có cả hãng thu âm sẵn để gọi cho khách nữa ấy, mình phản hồi kiểu nào cũng 1 giọng đều đều không thể hiểu nổi luôn.
Tham gia khóa học Digital 4.0 miễn phí

Mình bình thường dịu dàng, thùy mị, nết na, nhỏ nhẹ, nhưng có lúc cũng thấy thật mệt mỏi, phiền nhiễu phải quát ầm ĩ vào điện thoại với âm lượng cách cả châu lục còn nghe thấy các bạn ạ: “MÌNH XIN LỖI MÌNH KHÔNG CÓ NHU CẦU!!!!”.
Đôi lần, mình cũng tự hỏi là thật ra việc gọi điên thế này có phải là cách hay để tiếp cân khách hàng, hay là đôi khi chính bạn đang làm mất đi khách hàng tiềm năng của mình qua những cuộc gọi với tần suất quá nhiều, vào những lúc không phù hợp, hay chẳng phải nhu cầu của họ,... nếu chỉ để chia sẻ thông tin và quảng bá sản phẩm. Chưa kể, nhiều bạn có giọng nói không thật sự thu hút hoặc cảm động hoặc nhẹ nhàng hoặc gãy gọn đầy đủ thông tin,…đó cũng chưa phải cách chạm vào cảm xúc thiện cảm từ khách hàng.
Mình đã nhận ra là hãy biết cảm nhận của khách hàng và quan tâm họ cần làm gì, hãy hiểu họ hơn là cần họ, cho họ cảm giác được tự do chọn lựa và nên chọn lựa mình vì cái tâm chân thành – sự hiểu biết của mình dành cho họ… giống như khi search trên Google vậy, họ cần họ sẽ tìm đến mình, đừng ép khách hàng :D Cần tìm hiểu những kiến thức về tiếp cận khách hàng ách tiếp cận khách hàng bằng trái tim và làm thương hiệu thì tìm ở đâu?
Em suggest mọi người tham gia khóa Digital 4.0 từ Google và VCCI, VWEC tổ chức nhá, hoàn toàn miễn phí ạ
Link đăng ký học miễn phí tại HCM:
https://events.withgoogle.com/digital-40-hochiminh
Link đăng ký học miễn phí tại Hà Nội:
https://events.withgoogle.com/trung-tam-ha-noi
Đăng ký học miễn phí tại Đà Nẵng:
https://events.withgoogle.com/trung-tam-da-nang/classes/#content

No comments:

Post a Comment