Tuesday, July 17, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 đẹp ngẩn ngơ

Với diện tích 90m2 cũng không quá khó cho bạn thiết kế ngôi nhà đẹp như mơ ước của bạn. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng bạn có thế chọn phong cách thiết kế riêng cho mình. Với mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2sẽ đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình. Với thiết kế không gian 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 3 phòng ngủ sẽ rất phù hợp với gia đình 2 thế hệ.
Thiết kế nội thất chung cư hiện đại, sang trọng

Diện tích khá rộng nên ở mỗi thiết kế không gian. Chức năng được thiết kế khác nhau với những khu vực ưu tiên xác định. Từ phòng khách sang trọng, phòng bếp tiện nghi và phòng ngủ ấm áp. Mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho căn hộ của bạn.

Thiết kế nội thất diện tích 90m2 đẹp, sang trọng cho từng gian phòng

Đối với những không gian riêng ta sẽ có cách thiết kế nội thất khác nhau. Với phòng khách là nơi để lại ấn tượng nhất cho những ai khi bước vào gian nhà của bạn. Đối với phòng khách việc thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại phải đảm bảo được các yếu tố như: Phong cách, cá tính của gia chủ, sự đơn giản trong thiết kế, nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ cũng như ứng dụng của những đồ dùng nội thất đó vào trong cuộc sống sinh hoạt của mỗi gia đình.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 cho phòng khách
Với phòng bếp nên chọn tông màu cùng với tông màu của phòng khách.  Điều này sẽ giúp tạo nên nét hài hòa cho ngôi nhà. Để tạo không gian rộng hơn bạn nên thiết kế phòng khách liền bếp. Có thể ngăn cách chúng với nhau bằng vách ngăn để tạo không gian riêng.

Thiết kế nội thất diện tích 90m2 cho phòng ngủ ấm áp.  Phòng ngủ nên kết hợp tông màu trầm kết hợp với những bức tranh. Đèn trùm sẽ là điểm nhấn cho gian nhà. Giường ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại với ngăn chứa đồ phía dưới thoải mái. Ngoài ra phần tủ được thiết kế liền với đầu giường nhằm tăng diện tích không gian trống.

No comments:

Post a Comment