Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em đang là phân vân cho rất nhiều gia đình trẻ hiện nay. Bởi phòng ngủ không chỉ là chốn riêng tư để cho bé nghỉ ngơi thư giãn mà còn phải là một không gian lý tưởng để bé phát triển hoàn thiện nhân cách. Hôm nay nội thất Mandala giới thiệu cho bạn cách thiết kế và những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ em đẹp nhất.

Thiết kế nội thất cho trẻ em


Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em đẹp cho từng lứa tuổi

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em mà chúng tôi đã thiết kế cho các thiên thần nhỏ dưới đây sẽ khiến bạn như muốn trở về tuổi thơ, hãy cùng chúng tôi bước vào thế giới của các bé yêu nhé:

1. Mẫu phòng ngủ cho bé trai dưới 10 tuổi

Con trai thường khá độc lập và thích làm việc của riêng mình. Để tạo ra một thế giới đầy sự bất ngờ và khơi dậy trí tưởng tưởng cho con gia chủ nên cân nhắc tạo không gian sao cho hợp với tính cách của con. Sự kết hợp, tạo lập bởi hình khối là một nét sáng tạo khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho con trai. Tông màu lạnh, có độ cân bằng ánh sáng tốt được áp dụng tạo ra không gian trang nhã. Phong cách này hướng đến nét phóng khoáng, nhã nhặn. Về màu sắc nên lựa chọn những gam màu ấm.

Phòng ngủ cho bé trai dưới 10 tuổi

Các bố mẹ có thể kiểm tra chiều cao của các con bằng một mô hình thước đo cực kỳ đáng yêu được gắn trên tường, hoặc có thể cùng các con học chữ cái bằng bảng chữ cái mà các kiến trúc sư gắn lên trên thành giường.

2. Thiết kế phòng ngủ cho bé gái dưới 10 tuổi

Khác với phòng ngủ của con trai. Phòng ngủ của con gái sử dụng gam màu tươi sáng, thiết kế dễ thương. Gam màu chủ đạo sẽ là màu hồng, tím, cam nhạt…. mang lại vẻ đáng yêu, cuốn hút cho các bé. Nội thất đáng yêu với chiếc giường xinh xắn, đồ chơi cho bé kết hợp với trang trí tranh ảnh làm căn phòng trở nên sinh động hơn.
Thiết kế nội thất phòng cho bé gái đẹp mộng mơ

Trần nhà được làm thành hình ngôi sao năm cánh và giấy dán tường kẻ sọc màu hồng vô cùng cá tính, một chiếc tủ quần áo khá rộng để chứa những bộ váy, những bộ quần áo  đáng yêu của hai cô nàng.
Để được tư vấn chi tiết hơn về thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em đừng ngần ngại liên lạc với NỘI THẤT MANDALA để được tư vấn những mẫu nội thất nhà ở cũng như nội thất phòng ngủ đẹp và sang trọng nhất!
Thông tin liên hệ:
Công ty: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Mandala.
Trụ sở giao dịch: Tầng 5, số 121 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội.
Hotline: 04.3993.3009 – 0963.531.01