Tuesday, June 26, 2018

Thiết kế nội thất gia đình tiện nghi và sang trọng

Thiết kế nội thất gia đình là điều được gia chủ quan tâm. Thiết kế nội thất gia đình như thế nào cho hợp lý và tiện nghi. Bài viết dưới đây Nội thất Mandala sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Thiết kế nội thất gia đình đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách gia đình

Muốn có một ngôi nhà đẹp bạn cần phải thiết kế phong cách cho nó. Phòng khách cũng vậy khi thiết kế nội thất phòng khách bạn cần lựa chọn cho nó một phong cách nhất định. Đây chính là cơ sở để các kiến trúc sư bắt tay vào việc thiết kế chi tiết.
Thiết kế nội thất gia đình với mọi phong cách

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất để bạn lựa chọn như phong cách thiết kế cổ điển. Phong cách thiết kế nhà ở theo hướng hiện đại, phong cách đương đại. Phong cách thiết kế phòng khách theo hướng xưa và nay.
Phong cách thiết kế hiện đại: Đặc điểm nổi bật của phong cách này đó chính là việc. Sử dụng các sản phẩm nội thất được thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn, vuông vức, áp dụng nguyên tắc tạo hình, tạo khối đơn giản, ít các đường nét uốn lượn và các tiểu tiết.
Phong cách kết hợp xưa và nay: Với phong cách này. Bạn có thể thiết kế phòng khách hiện đại. Tuy nhiên có thể làm thêm điểm nhấn mảng tường, hay trần nhà theo phong cách cổ điển.
Phong cách đương đại: Với nhiều cách thể nghiệm kết hợp giữa các phong cách trên. Từ phức tạp đến giản đơn, từ chuẩn mực đến phá cách.
Thiết kế nội thất phòng khách đương đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho gia đình

Một phần không thể thiếu trong thiết kế nội thất gia đình là thiết kế nội thất phòng ngủ. Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Do đó, thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ tạo cho bạn một không gian sống thư giãn, thoái mái, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Phòng ngủ với phong cách thiết kế hiện đại sẽ mang đến cho bạn sự tiện nghi bới tính ứng dụng cao của các sản phẩm nội thất. Màu sắc chủ đạo của phong cách này là những gam  màu nhẹ nhàng, hài hòa, điểm xuyết một vài họa tiết trang trí phá cách.
Thiết kế nội thất phòng ngủ master
Để được tư vấn chi tiết hơn về thiết kế nội thất gia đình cho mình đừng ngần ngại liên lạc với NỘI THẤT MANDALA để được tư vấn và tham khảo những mẫu nội thất tốt nhất.
Thông tin liên hệ:
Công ty: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Mandala.
Trụ sở giao dịch: Tầng 5, số 121 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội.
Hotline: 04.3993.3009 – 0963.531.01

No comments:

Post a Comment