Friday, June 15, 2018

Thiết kế nội thất cho nhà nhỏ đẹp mãn nhãn

Thiết kế nội thất cho nhà nhỏ như thế nào luôn là vấn đề làm đau đầu cho gia chủ. Với một căn hộ nhỏ thì mỗi khu vựa thừ hành lang đến nhà vệ sinh đều cần được tính toán kĩ lưỡng. Việc kết hợp màu sắc và trang thiết bị sử dụng để không gian sống trông rộng rãi hơn. Không nhàm chán là một điều vô cùng quan trọng.Hiểu được vấn đề này hôm nay nội thất Mandala sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu trang trí nội thất thông minh nhất cho ngôi nhà hẹp.
Thiết kế nội thất cho nhà nhỏ

Sử dụng màu sắc nổi bật cho căn nhà có diện tích nhỏ.

Thiết kế nội thất cho căn hộ có diện tích nhỏ thì việc chọn màu cho nó cũng là điều rất cần thiết. Việc sắp xếp rất quan trọng phòng khách vẫn có thể trở nên đặc sắc như những ngôi nhà có diện tích lớn. Những căn nhà có diện tích nhỏ nên thiết kế nội thất một cách đồng bộ. Sử dụng màu sáng hay màu trung tín luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên pha chút tông màu nổi sẽ mang đến kết quả bất ngờ.
Mẹo thiết kế nội thất cho nhà nhỏ

Mẹo thiết kế nội thất cho nhà nhỏ

Với phòng ngủ bạn không nên sử dụng các màu sáng. Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ nên kết hợp 2 phòng bé lại với nhau và ngăn cách chúng bởi cửa trượt. Trên các cánh cửa bạn có thể gắn các hình ảnh dễ thương. Vừa tiết kiệm không gian vừa tạo được sự riêng tư cho từng phòng.

Đa năng nội thất tận dụng mọi không gian

Sử dụng nội thất đa năng đã không còn quá xa lạ. Với tất cả những ai gặp rắc rối khi sở hữu nhà diện tích nhỏ.
Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ sử dụng tủ âm tường kiêm giường ngủ chứa hàng loạt ngăn kéo gỗ chứa đồ sẽ giúp mọi vấn đề được giải quyết dễ dàng hơn. Đặc biệt với những gia đình đông con nhỏ. Tận dụng những bức tường để tạo thêm nhiều kệ và không gian cất trữ đồ sẽ giúp bạn tối đa diện tích cho một căn phòng khiêm  tốn.
Thiết kế nội thất cho nhà nhỏ với đồ nội thất đa năng
Thiết kế nội thất cho nhà nhỏ với đồ nội thất đa năng

Việc thiết kế nội thất cho nhà nhỏ sẽ không còn khó khăn nếu bạn tinh tế một chút. Để được tư vấn chi tiết hơn về thiết kế nội thất nhà nhỏ của mình đừng ngần ngại liên lạc với NỘI THẤT MANDALA bạn nhé!
Thông tin liên hệ:
Công ty: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Mandala.
Trụ sở giao dịch: Tầng 5, số 121 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội.
Đường dây nóng:  04.3993.3009 - 0963.531.012

No comments:

Post a Comment