Wednesday, June 27, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 45m2 đẹp như trong phim

Thiết kế nội thất chung cư 45m2 đang là vấn đề làm gia chủ đau đầu. Với quỹ đất ngày càng bị thu hẹp, thiết kế nội thất như thế nào sao cho hợp lý. Tiện nghi, thoải mái vừa thể hiện được phong cách riêng? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách thiết kế nội thất chung cư 45m2 đẹp mỹ mãn.

Thiết kế nội thất chung cư 45m2

Thiết kế nội thất chung cư 45m2

Công trình có diện tích càng nhỏ càng là thách thức lớn đối với các kiến trúc sư. Kể cả là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Phải thiết kế làm sao để căn phòng nhỏ trông rộng rãi và thông thoáng. Đảm bảo đầy đủ công năng cần thiết, đấy là còn chưa kể đến việc bản thiết kế cần thể hiện được cá tính của gia chủ cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ tinh tế. Thiết kế nội thất chung cư 45m2 như thế nào? Cùng nội thất Mandala tạo xây nên các gian phòng tuyệt vời.
Thiết kế nội thất chung cư 45m2 đẹp 2018
Chọn màu thiết kế nội thất chung cư 45m2 
Với diện tích khá khiêm tốn và hạn hẹp về không gian cho nên việc lựa chọn màu sắc cũng như thiết kế những vật dụng cho ngôi là điều rất quan trọng. Bạn cần phải khéo léo và cân nhắc kĩ lưỡng bởi nếu bạn chọn gam màu đậm hay phối hợp nhiều màu sắc sẽ làm cho căn nhà trở nên rối. Khi thiết kế chung cư 45m2 bạn nên thiết kế đơn giản. Không quá cầu kì và nhiều họa tiết nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng cho căn nhà của bạn. Với màu sắc bạn nên chọn những tông màu trung tính. Tùy thuộc vào từng không gian phối màu sao cho hợp lý. Bạn cũng có thể kết hợp với giấy dán tường với các họa tiết độc đáo sẽ tăng thêm độc đáo cũng như nét đặc trưng riêng cho căn nhà.
Thiết kế nội thất chung cư 45m2 đẹp 2018 nhất
Khi thiết kế nội thất chung cư 45m2 ngoài việc kết hợp đồ nội thất sao cho phù hợp. Bạn nên thiết kế đèn hay bố trí thêm những chiếc gương phản chiếu để tạo cảm giác mở rộng không gian.
Với diện tích hẹp bạn cần biết cách bố trí sao cho hợp lý và khoa học. Điều này sẽ giúp cho gian nhà trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Với diện tích nhỏ, việc bố trí không gian mở là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho các chủ căn hộ. Các bức tường và vách trong nhà sẽ bị hạn chế đi tối đa. Thay vào đó là các chất liệu như kính cường lực hay vách cách âm. Điều này sẽ tiết kiệm không gian một cách triệt để.

Thiết kế nội thất chung cư 45m2 cho các gian phòng

Để tạo không gian rộng hơn cho gian nhà của mình bạn nên thiết kế phòng khách thông với phòng bếp. Điều này sẽ làm tiết kiệm được diện tích. Phòng bếp được thiết kế thông liên với phòng khách tạo một không gian gần gũi mà lại khiến cho các thành viên trong gia đình có được cảm giác thân thuộc. Tuy rằng diện tích nhỏ nhưng nhờ có sự lựa chọn màu sắc và chất liệu của đồ nội thất. Tạo nên sự tương phản giữa hệ thống tủ bếp và kính ốp nên làm cho không gian có chiều sâu và nổi bật. Màu sắc của nội thất khiến cho mọi thứ trở nên cân bằng. Tạo không gian sang trọng và đầy tiện ích.
Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 45m2
Khu vực phòng ngủ là một trong những nơi được chăm chút, chú trọng và ưu tiên trong thiết kế nhất. Bởi để làm sao chọn được vị trí phù hợp. Thiết kế phù hợp để phòng ngủ có đầy đủ tiện ích. Tiện nghi đồng thời đảm bảo yên tĩnh để đảm bảo chất lượng giấc ngủ cho gia đình sau một ngày dài mệt mỏi. Bên trong phòng ngủ thông thường sẽ có một chiếc giường, bàn làm việc, ghế và tủ quần áo. Tất cả những nội thất này nên thiết kế theo cách tiện ích nhất để tiết kiệm không gian. Lựa chọn thiết kế tủ âm, bàn gấp . Thêm những ô cửa sổ cho ánh sang chiếu vào và những chiếc rèm phù hợp.
Để được tư vấn chi tiết hơn về thiết kế nội thất  chung cư 45m2, văn phòng hay nội thất nhà ở cho mình đừng ngần ngại liên lạc với NỘI THẤT MANDALA để được tư vấn và tham khảo những mẫu nội thất tốt nhất.
Thông tin liên hệ:
Công ty: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Mandala.
Trụ sở giao dịch: Tầng 5, số 121 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội.
Hotline: 04.3993.3009 – 0963.531.01

No comments:

Post a Comment