Wednesday, June 20, 2018

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp đa phong cách

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp đang ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn. Trái với những mẫu thông thường. Thiết kế nội thất chung cư cao cấp đảm bảo được 3 yếu tố: Tiện nghi cao, không gian mở và thiết kế xanh. Bài viết dưới đây nội thất Mandala sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu chung cư cao đẹp nhất.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Tùy thuộc vào sở thích cũng như phong cách riêng của mỗi gia chủ để chọn những mẫu thiết kế riêng. Tuy nhiên vẫn đảm bảo được những yếu tố cần thiết. Dưới đây là những phong cách khi thiết kế chung cư cao cấp.
Phong cách tân cổ điển thanh nhã đầy sức sống
Khác với thiết kế nội thất chung cư theo phong cách cổ điển cầu kì và xa hoa. Phong cách tân cổ điển với bố cục tối giản, gam màu trắng đen làm chủ đạo. Tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng của trần, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất.  Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, thiết kế nội thất tân cổ điển vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp theo phong cách hiện đại

Đặc điểm của thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại là sử dụng các đường thẳng, các yếu tố điêu khắc nghệ thuật và gam màu táo bạo.Những thiết kế sắc nét, dễ thay đổi và độc đáo.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp theo phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp theo phong cách hiện đại
Về cơ bản, sự đơn giản, phảng phất một chút tính phức tạp là phong cách này. Nội thất thiết kế chú trọng vào không gian sử dụng chứ không phải là hình dáng các đồ nội thất. Bằng cách tập trung vào việc sử dụng màu sắc, hình khối, đã làm cho trường phái trang trí trở nên mới mẻ.
Để được tư vấn chi tiết hơn về thiết kế nội thất nhà ở hay nội thất chung cư đừng ngần ngại liên lạc với NỘI THẤT MANDALA bạn nhé!
Thông tin liên hệ:
Công ty: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Mandala.
Trụ sở giao dịch: Tầng 5, số 121 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội.
Hotline: 04.3993.3009 – 0963.531.012

No comments:

Post a Comment