Sunday, August 12, 2018

Thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy phát tài

Thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy luôn là vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm. Cần tìm hiểu kĩ trước khi thiết kế và thi công. Nó không chỉ thể hiện những thiết kế bên ngoài căn hộ mà bên trong cũng rất quan trọng. Thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy cần lưu ý những gì? Bài viết dưới đây nội thất Mandala sẽ giải đáp giúp bạn đọc.
Thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy

Thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy
Phong thủy được coi là tâm linh của mỗi gia chủ, nó có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, công danh, hạnh phúc của gia chủ, nên nó được trú trọng rất nhiều. Đặc biệt với các căn hộ chung cư nó rất khó có thể thay đổi về hình dáng khi đã thi công xong. Vì thế gia chủ cần tìm hiểu trước khi xây dựng ngôi nhà của mình.
Thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy đẹp
Đối với mỗi gia chủ có những mệnh khách nhau nên việc thiết kế nội thất nhà ở cũng khác nhau. Tuy nhiên cũng có những đặc điểm chung căn bản mà các gia chủ cần phải nắm rõ khi thiết kế xây dựng.

Thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy cho cửa ra vào và cửa sổ

Khi thiết kế nội thất chung cư bạn không nên cửa chính đối diện với ban công bởi theo phong thủy điều này mang ý nghĩa. Cửa chính là nơi vào và ban công là nơi ra. Nếu ta thiết kế cửa chính đối diện với ban công thì tài lộc, tài vận sẽ đi thẳng và biến mất. Vì thế bạn cần cân nhắc trước khi thiết kế chung cư cho mình.

Thiết kế nội thất theo phong thủy
Với cửa sổ và ban công bạn nên chọn cách thiết kế đón được ánh nắng. Bởi nó không những giúp bạn tiết kiệm được tối đa lượng ánh sáng mà còn mang đến cho bạn sức khỏe và sự thịnh vượng cho gia đình mình.
>>>>XEM CHI TIẾT: Thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy

No comments:

Post a Comment