Tuesday, August 14, 2018

Cách thiết kế nội thất nhà nhỏ hẹp vạn người mê

Với những căn hộ với diện tích nhỏ thì thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Thiết kế nội thất nhà nhỏ theo phong cách hiện đại không cầu kì chú trọng về họa tiết. Cách thiết kế này tối giản và tận dụng được tối đa diện tích cho căn nhà. Thiết kế nội thất nhà nhỏ mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho gia đình.
Thiết kế nội thất căn nhà nhỏ hẹp hiện đại
Với những căn nhà có diện tích nhỏ thì chúng ta nên sử dụng các chất liệu mộc mạc, tường có thể dùng gạch trần, chất liệu cói, gỗ đều này mang đến cảm giác bình yên. Mộc mạc đơn sơ, tinh tế không cầu kì. Hòa hợp với thiên nhiên.

Sử dụng vách ngăn trượt trong thiết kế nội thất nhà nhỏ hẹp

Vách ngăn trượt luôn là giải pháp thông minh dành cho nhà chật. Vách ngăn vừa giúp bạn phân tách các khu vực chức năng một cách rõ ràng vừa giúp cho ngôi nhà được rộng thoáng khi cửa trượt được xếp gọn vào một góc.
Sử dụng vách ngăn trượt trong thiết kế nội thất nhà nhỏ hẹp
Khi sử dụng vách ngăn trượt có thể giúp tạo được không gian riêng cho từng phòng. Đồng thời những lúc cần thiết có thể đẩy vào để trả lại không gian chung cho căn nhà.

Sử dụng màu sắc nổi bật cho căn nhà có diện tích nhỏ

Thiết kế nội thất cho căn hộ có diện tích nhỏ thì việc chọn màu cho nó cũng là điều rất cần thiết. Việc sắp xếp rất quan trọng phòng khách vẫn có thể trở nên đặc sắc như những ngôi nhà có diện tích lớn. Những căn nhà có diện tích nhỏ nên thiết kế nội thất một cách đồng bộ. Sử dụng màu sáng hay màu trung tín luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên pha chút tông màu nổi sẽ mang đến kết quả bất ngờ.
Thiết kế nội thất nhà nhỏ hẹp với màu sắc tươi sáng
Với phòng ngủ bạn không nên sử dụng các màu sáng. Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ nên kết hợp 2 phòng bé lại với nhau và ngăn cách chúng bởi cửa trượt. Trên các cánh cửa bạn có thể gắn các hình ảnh dễ thương. Vừa tiết kiệm không gian vừa tạo được sự riêng tư cho từng phòng.
>>> XEM CHI TIẾT: THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ NHỎ HẸP

No comments:

Post a Comment