Sunday, August 5, 2018

Cách thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp

Phòng khách luôn là sự quan tâm hàng đầu của các kiến trúc sư, cũng như của các gia chủ trong thiết kế nội thất. Phòng khách là nơi gia chủ đón tiếp các vị khách quý, là nơi mà cả gia đình xum họp và cũng là nơi thể hiện cá tính riêng của gia chủ. Chính vì vậy thiết kế phòng khách sao cho đẹp, hiện đại, sang trọng luôn là mối quan tâm hàng đầu.

Lựa chọn màu sơn tường hợp lý
Tùy theo từng gia đình, theo phong thủy mà ta sẽ có những màu tường khác nhau. Tuy nhiên để trang trí nội thất phòng khách theo hướng hiện đại thì các gia chủ cần tuân thủ theo các cách phối màu và màu sơn chủ đạo.
Màu sơn ở phòng khách ảnh hưởng chủ đạo đến sự phối màu, kết hợp các gam màu sơn khác. Vì thế, khi chọn gam màu sơn chủ đạo các gia chủ cần lựa chọn những màu sơn sáng, dễ chịu như: Trắng, hồng phấn nhẹ, vàng nhẹ,... Để có thể dễ dàng phối hợp các màu sơn trang trí khác một cách dễ dàng, tạo ra một không gian sang trọng, hiện đại.
Khi chọn gam màu sơn chính các gia chủ cũng nên quan sát các yếu tố nằm trong tổng thể phòng khách như trần nhà, sàn nhà và các đồ nội thất như bàn ghế, kệ tivi,... Để ta có được một màu sơn phù hợp nhất với căn nhà.
Thiết kế bàn ghế trong phòng khách
Với xu hướng hiện đại ngày nay, nhiều người thường chọn bàn ghế gỗ hoặc là bàn ghế sofa. Mỗi một loại lại có một ưu điểm khác nhau, có những nét độc đáo riêng và tùy theo nhu cầu, sở thích của từng gia đình thì việc lựa chọn bàn ghế làm từ gỗ hay sofa cũng khác nhau.

Thiết kế phòng khách đẹp nên sử dụng đèn đứng
Nếu muốn phòng khách của nhà mình có thêm sắc thái hiện đại trong đó thì đừng bao giờ bỏ qua phụ kiện trang trí phòng khách là chiếc đèn đứng nhé.

No comments:

Post a Comment