Sunday, August 12, 2018

Thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thủy

Những người mang mệnh thủy việc thiết kế cũng như bày trí cho căn nhà sẽ dễ hơn những người mệnh mộc và mệnh hỏa. Bởi mệnh thủy mang nhiều sắc tố may mắn, sức khỏe và tài lộc. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý, tính toán kĩ khi bày trí cho không gian. Bởi nếu làm quá tay thủy sẽ át hết hỏa khí, mộc khí và làm trôi hết may mắn và tài lộc trong nhà.
Thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy cho người mệnh Thủy
Những người mệnh thủy nên chọn màu xanh dương làm màu sắc chủ đạo trong thiết kế nội thất cho mình. Ngoài màu xanh dương bạn cũng có thể chọn thêm những màu như tím, xám. Tùy thuộc vào không gian từng phòng mà bạn kết hợp các màu sắc với nhau sao cho hợp lý.
Chọn đồ nội thất cho người mệnh Thủy
Thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy cho người mệnh thủy. Khi chọn đồ nội thất cho người mệnh thủy bạn có thể lựa chọn những bộ ghế sofa màu trắng thuộc hành kim, kế đó là các màu bản mệnh như đen, xanh lam. Để hỗ trợ cho mệnh, người mệnh Thủy nên sử dụng các đồ trang trí nội thất có màu bản mệnh như đen, xanh lam. Ngoài ra, do Thủy sinh Mộc nên bạn cũng có thể chọn màu xanh lá, màu gỗ nhưng không nên quá nhiều.
Sử dụng màu xanh dương cho những người có mệnh Thủy
Thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy cho người mệnh Thủy cho phòng khách
Có những hộ gia đình quan niệm Thủy sinh Mộc nên lựa chọn đồ nội thất trong nhà chủ yếu là Mộc. Nhưng nếu lạm dụng sử dụng nó quá nhiều thì lại không tốt. Bởi Mộc quá nhiều sẽ khiến cho Thủy bị tổn hại. Vì thế gia chủ cần chú ý khi lựa chọn những đồ nội thất cho gia đình mình.

No comments:

Post a Comment