Saturday, September 21, 2024

Tìm hiểu về Gỗ ghép tràm CC và công dụng của nó?

  Gỗ ghép tràm cc, ván gỗ ghép tràm là loại ván gỗ được sản xuất từ các thanh gỗ tràm tự nhiên được ghép lại với nhau theo chiều dọc hoặc chiều ngang. Các thanh gỗ tràm được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo chất lượng, không bị mối mọt, cong vênh. Sau đó, các thanh gỗ được ghép lại với nhau bằng keo chuyên dụng, đảm bảo độ bền chắc cho sản phẩm.

Công dụng của gỗ ghép tràm cc

Gỗ ghép tràm cc được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như:

  • Nội thất: Gỗ ghép tràm cc được sử dụng để làm bàn ghế, tủ kệ, giường ngủ,...

  • Xây dựng: Gỗ ghép tràm cc được sử dụng để làm sàn nhà, ốp tường,...

  • Trang trí: Gỗ ghép tràm cc được sử dụng để làm đồ trang trí nội thất, ngoại thất,...

  • Lưu ý khi sử dụng gỗ ghép tràm cc

    Để đảm bảo độ bền cho gỗ ghép tràm cc, cần lưu ý những điều sau:

  • Không để gỗ tiếp xúc với nước và ánh nắng mặt trời trực tiếp: Gỗ tràm có khả năng chống ẩm tốt, tuy nhiên, không nên để gỗ tiếp xúc với nước và ánh nắng mặt trời trực tiếp trong thời gian dài.
  • Sử dụng các chất bảo vệ gỗ: Có thể sử dụng các chất bảo vệ gỗ để tăng khả năng chống mối mọt, cong vênh cho gỗ.
Ván gỗ ghép tràm có độ bền cao hơn so với gỗ tự nhiên nếu được xử lý qua quy trình tẩm sấy, giúp tăng khả năng chống mối mọt, cong vênh. Tuy nhiên, độ bền của ván gỗ ghép tràm vẫn không bằng gỗ tự nhiên nguyên khối.
Ván gỗ ghép tràm có bền không? Nếu được sản xuất từ nguyên liệu tốt, quy trình hiện đại và sử dụng, bảo quản đúng cách ván gỗ ghép tràm là loại vật liệu có độ bền khá cao. Đây sẽ là lựa chọn thông minh cho nội thất gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,… với nhiều ưu điểm về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá cả hợp lý.
So với ván ép thông thường, ván gỗ ghép tràm có độ bền cao hơn. Bởi được sử dụng nguyên liệu gỗ tràm chất lượng tốt và quy trình sản xuất hiện đại. Ván ép thông thường thường sử dụng gỗ tạp chất lượng thấp và quy trình sản xuất đơn giản hơn, dẫn đến độ bền thấp hơn.

No comments:

Post a Comment