Wednesday, September 25, 2024

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng theo dõi hàng vận chuyển xuyên biên giới Trakuaidi

  Để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng thuận tiện cho việc theo dõi quản lý đơn hàng. Nay Nhận Ship Hàng cho ra mắt ứng dụng theo dõi hàng vận chuyển xuyên biên giới Trakuaidi phiên bản được dùng trên tất cả hệ điều hành CH Play và Appstore.


Để theo dõi lịch trình lô hàng của Quý khách như thế nào trên hệ thống Trakuaidi, Nhận Ship Hàng sẽ hướng dẫn cách sử dụng như sau:

1. Tải ứng dụng Trakuaidi 
câu 3


Tải ứng dụng Trakuaidi và chọn Cài đặt

2. Mở ứng dụng, Quý Khách Hàng tiến hành Đăng ký và Đăng nhập
Đăng ký đăng nhập trang chủ

Giao diện đăng ký / đăng nhập tài khoản, trang chủ và thông tin tài khoản của TRAKUAIDI

Lưu ý: Nếu QKH muốn nhận thông báo qua Zalo thì đăng ký số điện thoại trên hệ thống Trakuaidi phải trùng với số điện thoại Zalo dùng để quan tâm và cung cấp thông tin tại trang Zalo OA Nhận ship hàng – nhanshiphangvn

>>> xem thêm: Đổi tiền Thái Lan

[IMG] Khách hàng ấn Quan tâm kênh Zalo OA của Nhập Ship Hàng và cung cấp thông tin

Những điểm nổi bật của ứng dụng TRAKUAIDI
Chi tiết sử dụng ứng dụng
a. Chức năng Kiện hàng
– Tạo kiện hàng: Thuận tiện với việc chỉ cần chuyển qua ứng dụng cung cấp mã kiện hàng và quay lại ứng dụng Trakuaidi. Lúc này, một thông báo hiện lên sẽ hỏi tạo kiện mới với mã được lưu trong bộ nhớ đệm máy, chọn đồng ý và tiếp tục cung cấp các thông tin còn lại để tạo kiện hàng hoàn chỉnh. 

[IMG] 

Tạo kiện hàng 

** Lưu ý: Quý khách hàng có thể bỏ trống những thông tin không bắt buộc, cũng có thể bỏ qua những tích chọn những dịch vụ kèm như Đóng bọt khí, Đóng gỗ, Bảo hiểm, Hàng hiệu. Những dịch vụ phụ kèm này sẽ căn cứ theo vận đơn và ghi chú được dán trên kiện hàng để kho tiến hành đóng gói và được hệ thống cập nhật sau để ra hóa đơn, do đó QKH cần ghi chú cho Nhà cung cấp bán hàng theo câu tiếng Hoa được nhân viên Nhận Ship Hàng cung cấp. **

– Nhập mô tả: QKH có thể nhập bất cứ lúc nào trong khi dữ liệu kiện hàng còn tồn tại trên hệ thống Trakuaidi, để tiện lợi ghi chú cho riêng mình. Khi có Mô tả, thông báo được cập nhật cũng sẽ rõ ràng hơn nếu QKH có quá nhiều kiện hàng cần theo dõi.

[IMG] 

Nhập mô tả để dễ dàng tra cứu

– Kiểm tra hàng: Là một điểm mạnh của ứng dụng Trakuaidi. Đây là chức năng kiểm tra lịch trình hàng trong nội đia Trung Quốc, dữ liệu được cung cấp bởi Baidu.

  • Điểm tra cứu: dùng để tra cứu quá trình vận chuyển của kiện hàng ở nội địa Trung Quốc, dữ liệu theo nguồn của hệ thống Baidu.
[IMG] 

Chức năng kiểm tra hàng


Ngoài ra, Quý khách hàng có thể tích chọn Đăng ký gửi thông báo các trạng thái kiện hàng và yên tâm chờ thông báo từ hệ thống hoặc Zalo OA về các trạng thái như Hàng về kho Trung Quốc, Đang về HCM, Hàng về kho HCM, Đã nhận hàng…

No comments:

Post a Comment